Monday 18 October 2021

Hồn Trẻ 20 và bạn hữu

EM SẼ CHO TÔI

T NGUYỄN VĂN PHIÊN
NGUYỄN QUYẾT THẮNG phổ nhạc
 
Nguồn: Tac giả gửi, nối từ Google Drive:
 

EM SẼ CHO TÔI

Em sẽ cho tôi nắng,

Khi tôi chỉ có mưa.
Em sẽ cho tôi niềm vui,
Khi tôi chìm trong đau khổ.
Em sẽ cho tôi ánh sáng,
Khi bóng tối bao phủ tôi.
Em sẽ cho tôi mộng đẹp,
Khi tôi vùng vẫy giấc chiêm bao.
Em sẽ cho tôi cuộc đời,
Khi tôi chỉ có em thôi...

Em đã cho tôi vầng nắng

Khi mang trong lòng tôi chỉ có mưa
Em đã cho tôi niềm vui
Khi tôi đắm chìm trong đau buồn
Em đã cho tôi ánh sáng
Khi bóng tối bao phủ quanh tôi
Em đã cho tôi mộng đẹp
Khi tôi vùng vẫy giấc chiêm bao
Em đã cho tôi cuộc đời
Khi tôi có em bên tôi, ngồi bên tôi...

Nguyễn Văn Phiên

 

EM SẼ CHO TÔI

NGUYỄN QUYẾT THẮNG phổ nhạc
Thơ NGUYỄN VĂN PHIÊN
Nguồn: Tac giả gửi, nối từ Google Drive:
https://drive.google.com/file/d/18W9AyUxUYefB4_kRWC-mRbAop5Jt8vQx/view?usp=sharing

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.